Clinicos: Tân binh mỹ phẩm Việt gây bão mạng xã hội với doanh số khủng, cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tối giản, khoa học và nổi bật.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để tự tin đầu tư vào “chiến mã thương hiệu” trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, hay bạn muốn có một DNA thú vị gắn kết vào hệ thống truyền thông đa kênh và tâm trí người tiêu dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm thương hiệu của bạn trở thành "hot trend" trên thị trường! Taste Design rất tự hào được đồng hành cùng Clinicos để tạo nên những thiết kế sáng tạo, đột phá, chinh phục mọi ngách thị trường cạnh tranh nhất!
-
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt, về một sản phẩm kem chống nắng vừa hiệu quả vừa thời trang.
-
Ý tưởng chung là cần tạo dựng một trải nghiệm tổng thể thương hiệu về một phòng thí nghiệm sản phẩm cho da chuyên sâu dành cho người Việt.
Nghiên cứu sâu sắc insight khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt, về một sản phẩm kem chống nắng vừa hiệu quả vừa thời trang.
Thiết kế tối giản, chuyên nghiệp: Clinicos sử dụng cặp màu xanh dương đậm và trắng, thường thấy được sử dụng trong các ngành y tế, công nghệ mang đến cảm giác an toàn và chuyên nghiệp. Thiết kế tối giản tập trung vào layout chỉn chu các thông tin chức năng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin, tin tưởng hơn vào quyết định mua hàng.
Biểu tượng hóa hình ảnh tế bào gốc: được sử dụng xuyên suốt các thiết kế, thể hiện sự đột phá trong công nghệ sản xuất. Biểu tượng được tạo hình ấn tượng dễ nhận biết và linh hoạt biến đổi qua từng thiết kế khác nhau, tạo thành một DNA độc đáo cho hệ thống nhận diện và bao bì của Clinicos.
Truyền tải câu chuyện thương hiệu Việt thông qua hình ảnh đại diện chân thực: Clinicos lựa chọn hình ảnh mẫu nữ có làn da đẹp, săn chắc, với màu da đậm đà, thể hiện đúng hình ảnh làn da người Việt. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đồng cảm và tin tưởng, gắn kết chính mình với sản phẩm.
Tối ưu trải nghiệm người dùng: Bao bì Clinicos không chỉ đẹp mắt mà còn tiện dụng, dễ dàng mang theo và sử dụng.
-
Thương hiệu này đã tạo được sự viral đáng kể trên mạng xã hội, và được đánh giá thành công nhờ vào các yếu tố như sản phẩm chất lượng cao hiệu quả với làn da người Việt, giá thành vô cùng hợp lý cùng hệ thống nhận diện tối giản nhưng tinh tế, hiện đại, tạo ấn tượng tốt với người dùng.